Danh mục TIN TỨC

Bài viết mới

Có nên sử dụng đèn led chống cháy nổ do công ty DHTECH phân phối?

Có nên sử dụng đèn led chống cháy nổ do công ty DHTECH phân phối?
1. Tổng quan về đèn led chống cháy nổ DHTECH
Đèn led chống cháy nổ DHTECH được nhập khẩu chính hãng sử dụng chip led Philips Lumiled  có hiệu suất phát quang cực lên tới 150lm/w và hoạt động được trong môi trường có điều kiện khắc nghiệt, thường xuyên xảy a cháy nổ.
Vỏ đèn là vỏ tản nhiệt được đúc từ hợp kim nhôm nguyên khối, sơn tĩnh điện, đảm bảo an toàn trong môi trường dễ cháy nổ, đạt tiêu chuẩn chống cháy nổi EX, ATEX.
Bề mặt đèn led chống cháy nổ là một lớp kính cường lực chống cháy nổ dày 10mm có khả năng chịu va đập và áp lực cực lớn, đồng thời có tác dụng truyền sáng và dẫn sáng tốt cho chíp led.
 kính đèn chống cháy nổ
Bộ nguồn sử dụng thương hiệu FS dành riêng cho đèn led và  được đặt bên trong thân đèn, tách riêng với bộ tản nhiệt, nhằm bảo vệ bộ đèn khỏi các tác động lực, tác động môi trường.
đèn led chống cháy nổ
2. Ứng dụng của đèn led chống cháy nổ:
Đèn led chống cháy nổ được ứng dụng trong chiếu sáng các hầm mỏ khai thác khoáng sản, các nhà máy sản xuất công nghiệp, các nhà máy hóa chất, … Nơi mà yêu cầu bóng đèn chiếu sáng cần có khả năng chống cháy nổ, chống va đập cực mạnh, chống nước và chống bụi tốt.
 
3. Ưu điểm của đèn led chống cháy nổ DHTECH so với các thương hiệu khác trên thị trường
Sự khác biệt của đèn led DHTECH với các sản phẩm đèn led chống cháy nổ khác trên thị trường:
- Chíp led được nhập khẩu trực tiếp của hãng Philips nổi tiếng về đèn chiếu sáng
- Sử dụng nguồn led FS chính hãng có dải điện áp AC85-277 VAC, Tần số 50Hz
- Tuổi thọ đèn đạt 50.000 giờ, độ suy giảm quang thông thấp, sau 30.000 giờ độ suy giảm quang thông < 5%, Các loại đèn khác sau 6 tháng sử dụng đã bị cháy.
- Hiệu suất công suất đạt 0.98, tiết kiệm điện năng sử dụng.
- Đèn led chống cháy nổ được công ty DHTECH Phân phối đạt đầy đủ các tiêu chuẩn phòng chống cháy nổ như Ex d IIC T6 Gb, ATEX ( theo tiêu chuẩn châu âu)
 tem nhãn đèn led chống cháy nổ
4. Tại sao nên mua đèn led chống cháy nổ DHTECH
Hầu hết người tiêu dùng khi chọn mua đèn led chống cháy nổ đều quan tâm đến tiêu chuẩn kỹ thuật của đèn bởi môi trường sử dụng loại đèn này cần đảm bảo an toàn rất cao.
Và đặc biệt là loại đó đó có phải là đèn chống cháy nổ hay không? Có chứng nhận phòng chống cháy nổ do cơ quan bộ ngành cấp hay không?
Với quy trình sản xuất, kiểm tra, kiểm soát sản phẩm nghiêm ngặt, các sản phẩm đèn chống cháy nổ do DHTECH Phân phối  đảm bảo các tiêu chuẩn phòng chống cháy nổ như:
-         Exd IIC T6 Gb,  Ex tD A21 IP66 T80˚C ( Lớp nhiệt độ T6 là lớp cao nhất khi nhiệt độ bề mặt của đèn chỉ đạt 85oC
-         Đạt tiêu chuẩn khi làm việc trong vùng nguy hiểm Zone 0, zone 1, zone 2, zon3 20, zone 21, zone 22
-         Lớp chống ăn mòn WF2
-         Cấp bảo vệ IP66 ( Chống bụi xâm nhập vào bên trong và chống nước khi được nhúng hoàn toàn trong nước)
Ngoài ra các sản phẩm đèn led chống cháy nổ do DHTECH Phân phối đều được bảo hành 3 năm 1 đổi 1 tại chân công trình.
đèn led chống cháy nổ dhtech 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn led chống cháy nổ, nhưng tìm được một thương hiệu đèn đảm bảo an toàn, uy tín và chất lượng cũng không phải là dễ, tránh mua phải các sản phẩm nhái sẽ gây nguy hại cho nhà máy nơi mà bạn đang làm việc. Vì thế  bạn hãy là một người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn các sản phẩm đặc biệt này.
 
Mọi thông tin về sản phẩm đèn led chống cháy nổ xem tại đây
Hoặc liên hệ 0976 170 639 để được tư vấn miễn phí.
 

Top