Danh mục TIN TỨC

Bài viết mới

Lựa chọn đèn led nhà xưởng thương hiệu nào hiệu quả nhất cũng như tiết kiệm chi phí

Các Thương Hiệu Đèn Led Nhà Xưởng Uy Tín, Chất Lượng

Trước đây khi nhắc đến đèn Led người ta thường nghĩ đây chỉ là loại đèn dùng để trang trí. Tuy nhiên, gần đây đèn Led ngày càng phổ biến hơn vì nó đã được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, công ty. Đặc biệt là tại các nhà xưởng thì đèn Led hiện nay được mệnh danh là đèn nhà xưởng tiết kiệm điện, độ bền cao, Đèn led nhà xưởng  đã là vật dụng không thể thiếu, góp phần vào quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Hôm nay chúng ta cùng điểm lại một số thương hiệu đèn led uy tín, chất lượng chuyên dùng cho nhà xưởng nhé!

1.    Đèn led nhà xưởng Dhtech sử dụng chip led Philip

Đặc điểm:
Đèn led nhà xưởng sử dụng chip led Philips, nguồn led Meanwell  hàng đầu sử dụng cho đèn led được ứng dụng trong chiếu sáng các nhà máy sản xuất, phân xưởng, nhà kho,.. với bộ tan nhiệt và chóa được chế tạo bằng hợp kim nhôm đúc với công nghệ mới HDT, công nghệ tản nhiệt bằng nhôm + đồng giúp cho quá trình tản nhiệt của bộ đèn được tốt nhất, bảo vệ bộ đèn, tăng tuổi thọ của bộ đèn lên tối đa
cấu tạo đèn led nhà xưởng dhtec
Đèn led nhà xưởng chip led philips Lumiled 3030  phát ra ánh sáng phân bố đồng đều, sử dụng chóa phản quang bằng nhôm nguyên chất, với góc chiếu đa dạng 60/90/120 độ tùy thuộc vào độ treo đèn của nhà xưởng và khoảng không gian chiếu sáng cũng như nhu cầu chiếu sáng
Cấu tạo của đèn led nhà xưởng Dhtech sử dụng chip led philips
Tính năng và lợi ích
+ Phân phối ánh sáng đồng đều cho toàn bộ đèn, ngoài ra còn có chức năng bảo vệ chống cháy nổ, sử dụng trong môi trường bụi và ẩm. Lớp Silicon giữa phần tản nhiệt và chip led giúp bảo vệ đèn khỏi tác động bởi các yếu tố bên ngoài môi trường.
+ Hiệu suất phát quang rất lớn lên tới 150lm/w giúp đèn sử dụng thay thế được cả bóng đèn truyển thống 600W
Quang thông đèn led nhà xưởng 100W
Độ phủ ánh sáng của đèn led nhà xưởng 100W
+ Nhiệt độ của đèn cũng thấp hơn rất nhiều so với các loại đèn khác giúp cho các nhà máy tiết kiệm được một khoản chi phí làm mát.
+ Không  tạo tiếng ồn khi khởi động và trong lúc chiếu sáng so với những bộ đèn cao áp có tăng phô khi đã sử dụng lâu ngày
+ Tiết kiệm lên đến 50% – 90% điện năng so với các bộ đèn cao áp khác với độ phát sáng tương đương
+ Tuổi thọ của đèn led nhà xưởng chip led philips cao hơn hẳn so với đèn cao áo, đèn halogen, đèn compact,…
2. Đèn led nhà xưởng Chip led Osram
Đặc điểm
Với cấu tạo gồm các bộ phận: Nguồn led Osram, chấn lưu Meanwell, chóa đèn bằng nhôm, đèn led nhà xưởng chip Dhtech sử dụng nguồn sáng Led công suất cao,với công nghệ chip Led Osram, sử dụng chiếu sáng thay thế cho đèn công suất lớn như cao áp Halogen, cao áp Metal Halide, cao áp Sodium.
Đèn led nhà xưởng Osram
Tính năng và lợi ích:
+ Tiết kiệm điện năng tối đa, tuổi thọ lâu dài so với các bóng đèn thông thường
+ Hạn chế các hiện tượng hư hỏng, đảm bảo độ bền và chất lượng, tuổi thọ lên 50.000 giờ
+ Đa số dùng trong nhiều nghành công nghệ chiếu sáng nên được thiết kế rất hiện đại
+ Thích hợp lắp đặt ở không gian rất rộng lớn như các công trình, nhà xưởng, sân vận động hay dùng để trang trí các sân khấu lớn.
+ Tỏa nhiệt thấp, không gây ông, cấu tạo chắc chắn, đặc biệt phù hợp trong môi trường sốc, rung động cao.
Xem thêm các sản phẩm đèn led chiếu sáng nhà xưởng tại
https://denledchieunhaxuong.com/san-pham-noi-bat
 
 

Top