Danh mục Đánh giá

Bài viết mới

Cảnh báo hàng kém chất lượng

CẢNH BÁO MẤT TIỀN !!!

NHÀ MÁY CÔNG TY QUÝ KHÁCH SẼ MẤT NHIỀU TIỀN VÌ NHỮNG LÝ DO SAU ĐÂY

1. MẤT TIỀN VÌ SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG
-   Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm đèn led với các nhãn hiệu khác nhau. Nhưng một bộ đèn chất lượng cao được quyết định bởi 3 yếu tố chính
+ Chip led: Chip led của những hãng kém chất lượng sẽ không cho ánh sáng cao, ánh sáng chị chập chờn, gây nhiễu song ảnh hưởng tới mắt người lao động và rất nhanh cháy.
+ Nguồn led: Nguồn led Trung quốc. Trên giấy tờ có ghi là hệ số công suất đạt 0,98 nhưng thực tế chỉ đạt 0,5. Điều này gây tổn thất về công suất dẫn đến tiêu hao về điện, Ngoài ra nguồn led trung quốc rất nhanh cháy, Vì thực tế điện áp trong nhà máy luôn luôn dao động nên sẽ dễ gây cháy nổ cho cả bộ đèn.
+ Bộ phận tản nhiệt: Chip led tỏa nhiệt rất cao do đó nếu bộ phận tản nhiệt không được đúc bằng nhôm chất lượng cao sẽ tảo nhiệt rất thấp sinh ra nóng chip led và nhanh cháy
Hướng dẫn lựa chọn đèn led nhà xưởng chất lượng cao tại đây!
 
2. MẤT TIỀN VÌ CHI PHÍ ĐẦU TƯ 2 LẦN TRÊN CÙNG 1 SẢN PHẨM
-  Nếu quý khách đầu tư phải những sản phẩm kém chất lượng(giá thành rẻ hoặc đắt) nhưng chỉ sau một vài tháng bị cháy hỏng. Đơn vị cung cấp từ chối bảo hành. Lúc đó quý Khách phải thay lại toàn bộ hệ thống mới, Chi phí đầu tư tăng gấp 2-3 lần. Đặc biệt ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh dẫn tới chậm tiến độ đối với các Quý Đối Tác của Công ty. Gây tổn hại đến uy tín và kinh tế của chính quý khách.
Vì thế khi đầu tư bất kỳ một sản phẩm hay dịch vụ nào Quý khách hãy cân nhắc và lự chọn đơn vị cung cấp Uy tín và Trung thực.

Lựa chọn đèn led nhà xưởng thương hiệu nào hiệu quả nhất cũng như tiết kiệm chi phí?

3. MẤT TIỀN VÌ NGUY CƠ CHÁY NỔ
-  Trên thị trường hiện nay tràn lan các sản phẩm đèn led nói chung và đèn led nhà xưởng, đèn led chống cháy nổ nói riêng. Chỉ có một số các đơn vị phân phối đèn led mới có đầy đủ chứng chỉ kiểm tra chất lượng, chứng nhận đèn led đạt tiêu chuẩn phòng chống cháy nổ… Chính vì thế nếu quý khách mua phải những sản phẩm đó sẽ có nguy cơ xảy ra cháy nổ rất cao. Dẫn đến thiệt hệ to lớn cho con người và cộng đồng.
-  Công ty DHTECH cam kết các sản phẩm được phân phối ra đều có đầy đủ các văn bằng chứng chỉ do cơ quan bộ ngành chứng nhận. Đặc biệt là đối với những loại đèn đặc chủng như Đèn led chống cháy nổ, đèn led lắp cho hầm mỏ, kho xăng dầu…

4.  NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG, ĐÈN LED CÔNG NGHIỆP
-  Lựa chọn những sản phẩm sử dụng chip led và nguồn led của các hãng hàng đầu thế giới như Nichia, Philips, Osram, Cree, Samsung…
-  Hãy yêu cầu nhà sản xuất hoặc các đơn vị thương mại cung cấp các giấy chứng nhận xuất xứ CO, CQ, có giấy chứng nhận là đại lý chính hãng hay không? Lưu ý có rất nhiều đơn vị thường xuyên làm giả giấy tờ CO, CQ. Điều này có thể làm ảnh hưởng tới uy tín của quý khách khi mua hàng, thậm chí còn liên quan đến pháp luật. Quý khác có thể tự tra cứu CO, CQ dựa theo số CO trên Cục Hải Quan Việt Nam hoặc liên hệ 0942 368 639 để được hỗ trợ.

-  Xem thêm các chứng chỉ của sản phẩm tại đây!

 

Top