Danh mục TIN TỨC

Bài viết mới

Có nên sử dụng đèn led nhà xưởng cho chiếu sáng công nghiệp?

Có nên sử dụng đèn led nhà xưởng cho chiếu sáng công nghiệp?

Đèn led nhà xưởng, đèn led cống nghiệp đang dần đang dần được ứng dụng rộng rãi cho chiếu sáng ở những khu vực lớn. Đặc biệt là trong chiếu sáng công nghiệp, việc sử dụng đèn LED nhà xưởng là giải pháp tối ưu nhất về vấn đề tiết kiệm cũng như an toàn trong sản xuất.
Theo Bộ Năng Lượng ở Mỹ đã ước tính, đến năm 2030 đèn LED có thể tiết kiệm 190 terawatt giờ mỗi năm, tương đương với 15 tỉ đô la Mỹ. Và trên hết là giá thành đèn sẽ tiếp tục giảm giúp toàn bộ mọi người có thể nâng cấp và sử dụng đèn LED. Tuổi thọ cao. Cắt giảm năng lượng sử dụng. Giảm số lần bảo trì thay thế và còn nhiều lý do nên sử dụng đèn LED công nghiệp.
Và đây là lý do tại sao nên sử dụng đèn led chiếu sáng nhà xưởng.
1. Tính hiệu quả năng lượng
Do đèn led có hệ số công suất rất cao lên tới 0,98 nên đèn led nhà xưởng không phải bù thêm công suất. chính vì thế Đèn LED nhà xưởng sử dụng ít hơn 70% - 90%  năng lượng so với đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang và đèn halogen, mang đến ánh sáng với chi phí tiết kiệm đáng kể. Hơn thế nữa ánh sáng của đèn LED là ánh sáng có định hướng, có thể chiếu trực tiếp vào vùng cần chiếu sáng do đó ánh sáng sẽ không bị lãng phí như các loại đèn khác.
đèn led nhà xưởng 150w
2. Bền hơn, tuổi thọ cao
Đèn cao áp có tuổi thọ trung bình 12.000 giờ. Tức là sau 1 năm sử dụng sẽ bị cháy hỏng. Đèn LED nhà xưởng Dhtech có tuổi thọ cao từ 50.000 giờ đến 60.000 giờ  nên không mất chi phí bảo trì bảo dưỡng. Không sử dụng dây tóc hay vỏ thủy tinh, bộ đèn LED nhà xưởng không bị ảnh hưởng nhiều bởi rung lắc hoặc các tác động của ngoại lực.
Có nên sử dụng đèn led nhà xưởng
3. Nhiệt độ tỏa ra môi trường thấp
Đèn cao áp halogen, đèn sodium là dòng đèn nung sáng nên nhiệt độ tỏa ra môi trường rất cao, lên tới 135 độ C. trong khi đó đèn led sử dụng diot phát quang, không phát sinh nhiệt cao. Ngoài ra đèn led còn hệ thống tỏa nhiệt giúp cho đèn luôn luôn hoạt động ổn đinh ở nhiệt độ 20-30 độ C. Điều này giúp giảm thiểu các chi phí liên quan như điều hòa, tăng sức khởe cho người lao động.
4. Độ suy giảm ánh sáng thấp
Đối với đèn cao áp, đèn sợi đốt halogen, sodium sau 12.000 giờ ( theo tuổi thọ của đèn) độ suy giảm ánh sáng ngay tức thì lên tới 30%. Trong khi đó đèn led nhà xưởng Dhtech có tuổi thọ cao > 60.000 giờ, Độ suy giảm ánh sáng thấp. Sau 30.000 giờ độ suy giảm ánh sáng mới là 5%. Như vậy nếu lắp đèn led nhà xưởng sau 3-4 năm ánh sáng vẫn đạt được gần như lúc mới lắp đèn.
Độ sáng đèn led 150w và đèn cao áp 400w
5. Sáng lập tức
Đèn cao áp halogen, sodium hay đèn huỳnh quang có độ trễ từ 5-10  phút khi bặt công tắc. Điều này ảnh hưởng rất lớn cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong khi đó đèn led cho ánh sáng tức thì < 0,1S khi bật công tắc điện. giúp cho công việc được xử lý nhanh hơn.
6. Bật tắt liên tục
Đối với đèn cao áp, khi bật tắt nhiều lần thì tuổi thọ của đèn sẽ càng giảm. Trong khi đèn LED hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi vấn đề này. Nếu bạn đang cân nhắc một sản phẩm tích hợp hệ thống thông minh kiểm sát việc điều chỉnh ánh sáng, bật tắt đèn tự động thì đèn LED là loại đèn hoàn hảo nhất dành cho bạn.
7. Không phát sinh khí CQ2, tia hồng ngoại (  IR, UV)
Khoảng 10% năng lượng sử dụng của đèn sợi đốt được chuyển thành ánh sáng không nhìn thấy. Đa số chúng bị chuyển thành tia hồng ngoại (IR) hoặc bức xạ nhiệt. Nhiệt quá mức và bức xạ tia cực tím (UV) gây nguy hiểm cho con người và vật liệu, chúng có thể gây nguy hiểm trong môi trường công nghiệp nơi chứa hóa chất nguy hiểm, máy móc tinh vi và nhiều thứ khác.
Hệ thống đèn LED hầu như không có phát ra tia IR hay UV. Những tiến bộ nhanh chóng trong công nghệ chiếu sáng đèn LED, với nhiều cải tiến đã làm giảm chi phí và tăng độ tin cậy của đèn LED. Và mặc dù có thể cho rằng đèn LED là sự lựa chọn đúng đắn cho tất cả các ứng dụng do hiệu quả sử dụng năng lượng của chúng, việc lựa chọn nên dựa trên sự kết hợp của các yếu tố, bao gồm chất lượng ánh sáng và phân phối, độ mờ và thời gian sống mong đợi.
 Chiếu sáng nhà xưởng bằng đèn led 150w
Đó là những ưu điểm vượt trội của đèn led nhà xưởng Dhtech.
Mọi thông tin cần tư vấn liên hệ hotline: 0942 36 68 39
website: http://dhtech.com.vn
Nên lựa chọn đèn led nhà xưởng nào?  

Top