Category NEWS

News post

Đèn đường led 24W xu hướng mới cho đèn đường ngõ xóm, công viên

Đèn đường đang là một thiết bị không thể thiếu trong chiếu sáng đường phố và đèn đường led 24w Dhtech là sản phẩm tốt nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm tương tự. Lí do nào đèn đường led 24w lại được ưa chuộng đến vậy?

Đèn đường đang là một thiết bị không thể thiếu trong chiếu sáng đường phố giúp giảm thiểu các tai nạn trong đêm, bảo đảm an ninh xã hội cũng như làm tăng tính mỹ quan cho đường phố thôn xóm. Lựa chọn đèn đường sao cho hợp lý là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay đèn đường rất đa dạng về chủng loại kích thước. Xu hướng mới cho đèn đường ngõ xóm hiện nay chính là đèn đường led hay đèn led chiếu sáng đường phố với ưu điểm vượt trội tiết kiệm và phù hợp. Đèn đường led 24W của Dhtech chính là sản phẩm hướng tới những tiêu chí như vậy.
Đèn đường led chiếu sáng đường phố 12W - 200W

So với nhiều thiết bị đèn chiếu sáng đường phố hiện nay đèn đường led 24w của Dhtech có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Với thiết kế nhỏ gọn mang hơi hướng hiện đại với 2 màu sắc đen và trắng chủ đạo nhưng không kém phần chắc chắn dễ thu hút các ánh nhìn. Riêng phần thân đèn được làm bằng nhôm đúc chống ăn mòn, vỏ đèn bền màu khi được Dhtech xử lý bằng công nghệ anode hóa nhôm hiện đại. Mặt sau đèn led được thiết kế bộ phận tản nhiệt làm giảm một lượng nhiệt đáng kể khi sử dụng đèn trong thời gian dài giúp tăng tuổi thọ đèn.

Đặc biệt chip của đèn đường led 12-40W được sản xuất bởi hãng chip Epistar SMD3030 hoặc Philips 3030, nguồn led được sản xuất bởi hãng CE Đài loan theo tiêu chuẩn IP65, là những nhãn hiệu hàng đầu thế giới chất lượng đến từ thương hiệu luôn đem lại sự an tâm cho khách hàng.

Hiệu năng sử dụng mạnh mẽ dù công suất của đèn chỉ 12w- 40W  nhưng quang thông đèn lên tới 125lm/w rất phù hợp chiếu sáng đường phố nhỏ, ngõ xóm, khuôn viên công viên... không gian đường phố được bừng sáng hơn, không chỉ vậy sau một thời gian dài sử dụng quang thông không hề bị suy giảm. Ngoài ra, chỉ số thể hiện màu đạt CRI 85. Chỉ số thể hiện màu cao ngoài việc giúp tăng khả năng quan sát còn tăng tính thẩm mỹ đường phố vào ban đêm điều này rất cần thiết đối với những tuyến phố trong nội thành có nhiều hoạt động vui chơi giải trí...

 

Đèn LED đường sử dụng mặt phát sáng chiếu trực tiếp ánh sáng xuống mặt đường, do vậy bộ đèn LED có hiệu quả quang học cao đạt tới 92%. Đặc biệt khả năng điều khiển màu sắc của đèn LED linh hoạt, việc này giúp ta có thể điều chỉnh màu ánh sáng ngả về gam màu vàng vào mùa đông, tạo cảm giác ấm áp. Khi sang mùa hè ta chuyển ánh sáng đèn sang màu trắng tạo cảm giác mát mẻ.
Chiếu sáng công viên với đèn đường led 24W

Logo

Top