Danh mục TIN TỨC

Bài viết mới

LỰA CHỌN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG, ĐÈN LED CÔNG NGHIỆP NHƯ THẾ NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ

LỰA CHỌN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG, ĐÈN LED CÔNG NGHIỆP NHƯ THẾ NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Hiện nay trên thị trường tràn ngập rất nhiều các sản phẩm đèn led và đèn led chiếu sáng cho nhà xưởng là không thể thiếu trong môi trường công nghiệp, đặc biệt là các nhà máy có thời gian hoạt động 24/24 giờ/ ngày.
Chính vì thế nếu lựa chọn sản phẩm đèn led nhà xưởng kém chất lượng không những ảnh hưởng tới hiệu quả sản xuất kinh doanh mà còn tốn rất nhiều các chi phí. Những lưu ý sau đây sẽ giúp quý vị lựa chọn được sản phẩm đèn led chất lượng cao, giảm thiểu chi phí và tăng năng suất lao động.
Yêu cầu khi lựa chọn đèn led chiếu sáng nhà xưởng
Do tính chất của nhà xưởng với nhu cầu chiếu sáng phạm vi rộng lớn, thời gian làm việc liên tục. Vì vậy đèn chiếu sáng cho nhà xưởng được sử dụng phải là những loại đèn chuyên dụng. Phải có công suất lớn, và chịu được nhiệt lượng lớn, không gian khắc nghiệt. Vì vậy việc lựa chọn những bóng đèn Led nhà xưởng rất quan trọng. Quyết định sự chuyên nghiệp trong không gian làm việc, tạo cảm giác thoải mái cho người làm việc.
Tùy thuộc vào từng loại hình sản xuất và mô hình nhà xưởng, mức độ và yêu cầu ánh sáng. Công ty TNHH Thương Mại và Thiết Bị Công Nghiệp Dhtech đã xây dựng các mô hình chiếu sáng đồng bộ nhằm giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu phát triển bền vững của mình.
Đèn led nhà xưởng Dhtech được sản xuất đa dạng công suất từ 60W, 100W, 150W, 200W, 250W phù hợp trong mọi không gian nhà xưởng của bạn.
Đèn led nhà xưởng dhtech
Những đặc điểm cần lưu ý khi lựa chọn đèn led chiếu sáng nhà xưởng
-  Chip led: Chip led là nguồn phát sáng trực tiếp của đèn led. Một bộ đèn led chất lượng cao sẽ được sử dụng chip led của các hãng sản xuất hàng đầu thế giới như Philips, Osram, Nichia, Samsung…, Hiệu suất phát quang trung bình từ 130 – 150lm/w  sẽ tối ưu khi thiết kế và tính toán số lượng đèn sử dụng. Đèn led Dhtech được sử dụng chip led Philips và được nhập khẩu ngyên bộ từ nước ngoài.
- Nguồn led: Đây là bộ phận thứ 2 quyết định tới tuổi thọ của đèn led, Hãng sản xuất nguồn led hàng đầu thế giới hiện nay là MEANWELL – Đài loan. Nguồn led Meanwell sử dụng điện áp từ 90-305VAC, có chức năng tự ngắt dòng khi nhiệt độ môi trường quá nóng, điện áp vượt quá định mức cho phép để bảo vệ an toàn và tăng tuổi thọ cho chip led.
So sánh đèn cao áp 400w và đèn led nhà xưởng 150w
- Bộ Phận tản nhiệt và chao đèn: Đây là bộ phận không thể tách rời của bộ đèn led nhà xưởng. Vì cấu tạo của chip led là Diot phát quang. Nhiệt độ tỏa ra khi chip led sáng là rất lớn. Nếu bộ phận tản nhiệt làm bằng chất liệu kém chất lượng ( không phải là nhôm nguyên chất ) sẽ không dẫn được nhiệt ra ngoài. Sau 1 thời gian sẽ gây cháy mắt led. Vì thế các dòng led kém chất lượng sau khi thắp sáng được 3 tháng đã cháy. Điều này gây tổn thất kinh tế rất lớn cho chính chủ đầu tư. Đèn led nhà xưởng Dhtech sử dụng công nghệ tản nhiệt HDT ( HDT Technology) kết hợp giữa lõi đồng và nhôm giúp tỏa nhiệt từ chip led ra nhanh hơn. Tăng tuổi thọ chip led lên tới 60.000 giờ.
Cấu tạo dèn led nhà xưởng
- Ngoài ra khi lựa chọn đèn led nhà xưởng quý vị nên tìm hiểu xem đơn vị phân phối sản phẩm là nhập khẩu nguyên bộ hay tự lắp ráp trong nước ( nhập chip led và nguồn led về tự đấu nối thành 01 bộ đèn) thì chất lượng sẽ không được đảm bảo.
- Sản phẩm nhập khẩu phải có đầy đủ chứng từ CO, CQ của nhà sản xuất và nhà nhập khẩu.
- Đơn vị phân phối đã cung cấp và thi công lắp đặt cho những dự án nào hay chưa, khách hàng đánh giá về mức độ uy tín và chất lượng của sản phẩm như thế nào?
Hiệu quả đèn led nhà xưởng 150w
Công ty Dhtech Thành công tại các dự án có vốn đầu tư của Nhật bản,  Hàn Quốc và Việt Nam như Denyo Việt Nam, Samsung, Linfox Logistics, Doosan, Honda Lock, Canon, Muto Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát, IML, Thép Thành Long, Việt Pháp MEE, Hansol Vina, Thép HPC, Lilama 69-3, Nhà thi đấu Đại Học Y Hà Nội, Khoáng Sản Núi Pháo Mining, Núi Pháo H.S. Starck….và hợp tác với các đối tác sản xuất Chip led hàng đầu thế giới như Nichia – Nhật bản, Philips – Hà lan, Osram – Đức, Samsung – Hàn Quốc, Cree, Brigelux – Mỹ, Epistar – Đài loan đã là tiền đề để chúng tôi thực hiện thành công các dự án xây mới và cải tạo hệ thống chiếu sáng tiết kiệm điện.
 

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại và Thiết Bị Công Nghiệp Dhtech
Địa chỉ: Số 69 Thiên Hiền, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
ĐT: 0942 368 639 – 0976 170 639
Website: Http://dhtech.com.vnHttp://denledchieunhaxuong.com

Top