Danh mục Đánh giá

Bài viết mới

Đánh giá uy tín

1. Sản phẩm chất lượng, dịch vụ uy tín
Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ mới của một số đối tác nổi tiếng như Nichia, Philips, Osram, Samsung, có xuất xứ CO, CQ, đèn led hoạt động ổn định, Thân thiện với môi trường do không nhấp nháy, không phát sinh tia UV, tia hồng ngoại IR, không phát sinh sóng hài gây hại cho mắt, đặc biệt tiết kiệm điện tới 80% so với đèn cao áp thông thường và hiệu quả kinh tế tới 40% so với các dòng đèn led trôi đổi trên thị trường,  tuổi thọ cao đến 60.000 giờ do đó chúng tôi rất an tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ bên Công ty TNHH Thương Mại và Thiết Bị Công Nghiệp Dhtech.
 
“ Thị trường Việt nam hiện nay cũng có 1 số doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đèn tiết kiệm điện theo công nghệ mới. Tuy nhiên, doanh nghiệp và người dân cần phải lựa chọn các đơn vị có uy tín, sản phẩm phải có đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ chính hãng, chế độ bảo hành uy tín. Theo tôi, có thể tham khảo các sản phẩm đèn led tiết kiệm điện của Công  ty TNHH Thương mại và thiết bị công nghiệp Dhtech tại Website: https://dhled.com.vn. Đây là 1 địa chỉ cung cấp các sản phẩm đèn tiết kiệm điện khá tin cậy. Vừa qua công ty chúng tôi đã thay thế toàn bộ đèn cao áp của nhà máy sang đèn led nhà xưởng 150W của công ty Dhtech và hiện hệ thống chiếu sáng bên tôi vẫn đang hoạt động ổn định.”
<Theo nhận xét của Ông: Nguyễn Văn Vinh. Giám Đốc mua hàngCông ty TNHH Công nghiệp Nặng Doosan Vina - Sở Dầu Hải Phòng>
 Xem thêm: Dự án chiếu sáng nhà máy thép Doosan Vina Hải phòng.

2.  Thân thiện với môi trường:
Bóng đèn led nhà xưởng nhỏ gọn với công nghệ cao, sản phẩm sử dụng các linh kiện chip và nguồn led chính hãng Philips, Osram, Samsung, Menwell - Taiwwan nên đã giảm thiểu lượng chất thải rắn, khí CO2, và các kim loại độc hại sau sử dụng….
“ Bóng đèn LED nhà xưởng được Công ty Dhtech phân phối có khả năng giảm thiểu các chất thải rắn, chất độc hại như thuỷ ngân, thuỷ tinh ra môi trường. Không sinh ra khí CO2 như các dòng đèn khác,  Lượng nhiệt phát ra rất thấp so với thiết bị chiếu sáng thông thường.”
< Theo nhận xét của Ông: Nguyễn Hoàng Hải - Phòng Nghiệp Vụ Tổng Hợp Công ty TNHH Phụ Tùng Oto xe máy Goshi Thăng Long - Đối tác của Honda Việt nam - Tại KCN Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội>
Xem thêm: Dự án chiếu sáng nhà máy Goshi Thăng Long
 
3. Tiết kiệm điện hiệu quả:
Sản phẩm đèn LED của Dhtech tiết kiệm từ 60% - 80% điện năng so với đèn truyền thống, tích hợp chấn lưu điện tử, giảm lượng nhiệt toả ra môi trường trong quá trình sử dụng.
“ Nếu bạn sử dụng đèn tiết kiệm điện của Công ty TNHH Thương Mại Và Thiết Bị Công Nghiệp Dhtech thì sẽ tiết kiệm được chi phí rất lớn do điện năng tiêu thụ thấp. Theo như tôi tính toán, một nhà máy sử dụng 300 bộ cao áp 400W thông thường, thời lượng 12.000 giờ 1 năm sẽ phải trả chi phí chiếu sáng là 1.900.000.000 VND (1 tỷ 900 triệu). Nếu sử dụng đèn  LED nhà xưởng 150W DHTECH thì sẽ chỉ phải trả chi phí điện năng là 611.000.000 VND. Như vậy, sử dụng đèn tiết kiệm điện, doanh nghiệp đã tiết kiệm được 70% chi phí điện năng. Đây là một khoản chi phí khá lớn, Công ty chúng tôi rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm của đối tác là Công ty TNHH Thương Mại và Thiết Bị Công Nghiệp Dhtech.”
<Theo nhận xét của Ông: Khúc Xuân Thịnh: Trưởng phòng kỷ thuật. Công ty TNHH Linfox Logistics Việt Nam Tại Bắc Ninh>
Xem thêm: Dự án chiếu sáng nhà máy Linfox Logistics

4. Mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao
Sản phẩm đèn led tiết kiệm điện của Công ty Dhtech được sản xuất dựa theo công nghệ Led của Nhật bản, Châu Âu… nên đường kính bóng nhỏ gọn, dễ dàng lắp mới hay thay thế, chất liệu tản nhiệt và máng đèn bằng nhôm nên không rỉ ăn mòn hay biến màu khi sử dụng lâu dài.
<Theo nhận xét của Ông: Bùi Thanh Trà: Trưởng phòng cơ điện  Công ty TNHH Honda lock Việt Nam – KCN Đồng Văn II- Duy Tiên , Hà Nam)
Xem thông tin dự án chiếu sáng bằng đèn led tại Công ty Honda Lock VN tại đây!

5. Giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả, bảo hành đảm bảo
 Trước khi Công ty chúng tôi lựa chọn sản phẩm đèn led nhà xưởng 150w bên công ty Dhtech phân phối, chúng tôi cung đã thử nghiệm rất nhiều đơn vị. Sản phẩm bên DHLED đã chứng mình được chất lượng vượt trội, điều đó chứng minh giải pháp tiết kiệm điện cao. Theo như tính toán sau khi Công ty Vinalift thay thế xong toàn bộ hệ thống đèn cao áp 400W sang đèn led nhà xưởng 150W DHLED. Chỉ trong vòng 14 tháng đầu là thu hồi vốn đầu tư.
Ngoài ra sau khi bàn giao công trình chúng tôi có 1 bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng và bảo trì chi tiết. Và việc kiểm tra định kỳ bảo trì, bảo dưỡng các hạng mục 06 tháng /1 lần trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành sản phẩm đèn led nhà xưởng là từ 36 tháng đến 60 tháng.
<Theo nhận xét của Ông: Nguyễn Văn Sơn: Giám Đốc nhà máy Công ty CP Kết cấu thép và Thiết bị Nâng Việt nam ( VINLIFT) tại KCN Phúc Điền - Hải Dương>
 


Top