Danh mục CHÍNH SÁCH & NỘI QUY

Bài viết mới

Chính sách giao hàng, vận chuyển

I. PHẠM VI ÁP DỤNG:

 Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website https://dhled.com.vn hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty DHTECH

II. HÌNH THỨC ÁP DỤNG VÀ THỜI GIAN GIAO HÀNG

1- Đối với những mặt hàng có sẵn:

a) DHTECH hỗ trợ giao hàng tận nơi và miễn phí trong khu vực Hà Nội và các vùng miền lân cận đối với những đơn hàng trên 3 triệu. Thời gian giao hàng tùy thuộc vào thời điễm đặt hàng: 

– Nếu đặt hàng trước 9h sáng: đơn hàng sẽ đc giao trong buổi sáng cùng ngày.

– Nếu đặt hàng từ sau 9h sáng đến 14h : Đơn hàng sẽ được giao trong buổi chiều cùng ngày.

– Nếu đặt hàng từ sau 14h : Đơn hàng sẽ được giao cho khách trong buổi sáng hôm sau

(trong quá trình xử lý đơn hàng không thể tránh khỏi sai xót, quý khách hàng có thể gọi ngay cho chúng tôi nếu cảm thấy việc giao hàng chậm trễ)

b) Đối với những đơn hàng dưới 3 triệu, khách hàng có thể ghé lấy trực tiếp tại VPGD công ty hoặc Công ty sẽ hỗ trợ giao những đơn hàng này nếu như có chuyến giao hàng cùng hướng. (Thời gian giao hàng phụ thuộc vào đơn hàng khác, dao động từ 1 – 2 ngày)

c) Đối với những đơn hàng ở các tỉnh xa TP HCM và Hà Nội, đơn hàng sẽ được sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước để chuyển hàng tới quý khách hàng. Khách hàng sẽ chịu phí chuyển phát nhanh(1 ngày). Dhtech sẽ hỗ trợ phí chuyển phát chậm (5-7 ngày)

2- Đối với những mặt hàng không có sẵn:

Công ty Dhtech sẽ tiến hành đặt hàng đối với những mặt hàng không có sẵn trong trường hợp:

– Khách hàng ký xác nhận đặt hàng(PO) hoặc ký hợp đồng mua bán có đóng dấu của 2 bên.

– Khách hàng tạm ứng trước 30% giá trị đơn hàng.

Thời gian đặt hàng dao động từ 15 – 25 ngày không tính ngày nghỉ, lễ tết…

III. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.

– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

IV. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

– Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã thông báo với công ty. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.

– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

 

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.



Top